Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Thuốc bổ Elevit Breastfeeding cho phụ nữ có thai và đang cho con bú

           Làm mẹ là nghĩa vụ cao cả và thiêng liêng của bất cứ người phụ nữ nào tuy nhiên làm sao có một thể khỏe mạnh, chất lượng sữa tốt đảm bảo cung cấp đầy đủ thành phần dinh dưỡng đảm bảo cho sự phát triển của bé luôn là câu hỏi đặt ra đối với bất cứ chị em nào. Mapu chuyên sữa úc, hàng xách tay úc hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đến từ Úc đó là thuốc Elevit Breastfeeding cung cấp những loại khoáng chất đa, vi lượng bù lại lượng thiếu hụt sau sinh và cho con bú giúp nâng cao chất lượng sữa mẹ
           Với sự cải tiến về công nghệ ngày nay hãng Elevit (Bayer) đã cho ra đời sản phẩm thuốc bổ cho phụ nữ đang cho con bú bằng việc bổ sung đầy đủ các thành phần dinh dưỡng cùng khoáng chất thiết yếu dành cho phụ nữ cho con bú.
Công dụng của Elevit Breastfeeding
- Thuốc bổ Elevit cung cấp những loại khoáng chất đa, vi lượng cần thiết cho phụ nữ, bù lại lượng thiếu hụt sau sinh và cho con bú. 
- Sản phẩm cung cấp sắt giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh hồng cầu, giúp giảm hiện tượng thiếu máu sau sinh, tăng sức đề kháng cho cơ thể. 
- Canxi là nguyên tố không thể thiếu cho cả mẹ và bé, thuốc bổ Elevit bổ sung canxi giúp xương của mẹ và bé được chắc khỏe hơn. 
- Các loại vitamin B: giúp cải thiện, ổn định tinh thần cho mẹ, giảm tình trạng căng thẳng stress sau sinh. 
- Các loại vitamin C và Kẽm: giúp tăng cường hệ miễn dịch của cả mẹ và bé. 
- Thuốc bổ Elevit còn là lựa chọn tốt để giúp bạn có nguồn sữa dồi dào, cung cấp đầy đủ các loại Vitamin và khoáng chất cho quá trình phát triển của trẻ. 
           Ngoài ra sản phẩm còn có thể sử dụng cho phụ nữ đang có dự định mang thai hay các phụ nữ đang trong quá trình thai nghén, giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Thành phần
           Sản phẩm mới Elevit Breastfeeding của hãng Bayer có các thành phần tương tự như Elevit pregnancy (sản phẩm dành cho phụ nữ muốn có thai, đang mang thai và cho con bú) như:
            Thuốc Elevit Úc (Breastfeeding tăng cường chất lượng sữa mẹ) cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho các mẹ sau sinh và đang cho con bú, vì vậy thành phần của thuốc bổ hầu hết là các nguyên tố đa vi lượng và các loại vitamin cần thiết.
Liều lượng và cách sử dụng
  • Tuy thuốc Elevit bổ sung một lượng vitamin và khoáng chất cần thiết nhưng nó không thể thay thế các bữa ăn hằng ngày, tránh lạm dụng thuốc. 
  • Sử dụng thuốc đúng liều lượng, do lượng chất trong thuốc khá lớn nên tuyệt đối phải tuân thủ nguyên tắc chỉ uống 1 viên/ 1 ngày tránh tác dụng phụ không đáng có, nếu có bất kì phản ứng lạ nào bạn nên ngưng sử dụng thuốc ngay, và xin ý kiến bác sĩ. 
  • Không sử dụng thuốc bổ Elevit chung với các sản phẩm lên men, làm mất tác dụng của thuốc. 
  • Không lạm dụng thuốc để thay thế các loại sữa bà bầu trong quá trình mang thai. 

Chú ý: Chỉ sử dụng khi thuốc còn hạn sử dụng.
Trên đây là một số những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ Elevit, các mẹ cần tuyệt đối tuân thủ để thuốc mang lại hiệu quả tốt nhất. Các bạn đã, đang và sẽ là những ông bố bà mẹ tuyệt vời nếu muốn dùng sản phẩm này có thể ghé qua Mapu shop nhé. Hàng Úc xách tay nhớ ngay Mapu Shop.
Mapu Shop - Chuyên hàng Úc xách tay
Địa chỉ: 412 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0986708384
043.6622881
Email: nhmy2497@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét