Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Sữa Milo Úc giúp tăng chiều cao, săn cơ, hỗ trợ trí não, cải thiện trí nhớ, tăng cường đề kháng

Một trong các loại sữa đang được người tiêu dùng săn lùng nhiều nhất chính là dòng sản phẩm Sữa Úc Milo (1kg). Sản phẩm là dòng sữa nhiều năng lượng, cung cấp các hàm lượng dưỡng chất khổng lồ giúp các bé yêu nhà bạn khỏe mạnh, nhanh nhẹn, linh hoạt trong tất cả các hoạt động. Ngoài ra sữa có vị béo ngậy vô cùng thơm ngon khiến những bé kén ăn nhất cũng vô cùng thích thú.


Ở Việt Nam, hẳn các mẹ không còn xa lạ gì với hãng sữa Milo, tuy nhiên các loại sữa Milo được sản xuất tại Việt Nam thường chất lượng và mùi vị không thể sánh bằng sữa Úc Milo. Qua sự so sánh này phần nào các mẹ có thể thấy được hàm lượng dưỡng chất và hương vị tuyệt hảo của sữa Milo Úc rồi. Sữa Úc Milo cung cấp nguồn dưỡng chất và năng lượng khủng cho bé, là dòng sữa nhiều năng lượng có hương vị thơm ngon dễ uống nên bạn có thể hoàn toàn dùng cho cả gia đình như : người già, người vận động thể thao, người mới ốm dậy, các bé 2 tuổi trở lên,... Loại sữa này là sự lựa chọn dinh dưỡng hàng đầu và hàng ngày tại Úc cũng như các quốc gia phát triển trên thế giới có lối sống hiện đại nhằm đảm bảo nhịp độ nhanh gọn và bận rộn của cuộc sống mà vẫn đảm bảo cung cấp nguồn dưỡng chất khổng lồ và hoàn hảo của cả gia đình mình. 


Các thông tin về sữa Úc Milo chính hãng:

- Sữa Úc Milo được làm từ mạch nha và bột ca cao  nên sẽ có hương vị đặc trưng
- Sữa có vị ngọt thanh vừa phải chứ không hề ngọt sắc như Milo của Việt Nam nên rất dễ uống. Sữa có độ béo ngậy ở mức vừa phải nên tạo cảm giác ngậy ngậy nơi đầu lưỡi và trong miệng giúp kích thích vị giác, không gây cảm giác ngấy.
Thành phần: lá lúa mạch nên rất giàu các chất sau Protein, Sắt, Vitamin C và Vitamin B1. Đây là các dưỡng chất giúp hỗ trợ miễn dịch và đảm bảo sự linh hoạt trong phản xạ của cơ thể.


Sữa Úc chuyển hóa năng lượng tốt và hấp thụ nhanh
- Cách sử dụng rất đơn giản, dễ dàng. Tùy sở thích của từng người mà có cách pha chế khác nhau. Theo cách thông thường cứ 3 thìa sữa bột Milo pha với 200ml sữa tươi không đường. Bạn có thể thêm đá hoặc để lạnh khi uống sẽ ngon hơn.
Sữa Úc Milo giúp tăng chiều cao, săn cơ, hỗ trợ trí não, cải thiện trí nhớ, tăng cường đề kháng.


 Nguồn: mapu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét