Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Sữa Úc Aptamil số 2 Profutura (900g) dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

Với các ông bố bà mẹ mới sinh con lần đầu luôn có những khó khăn trong việc nuôi con, đặc biệt là dinh dưỡng cho trẻ, từ khi trẻ lọt lòng dòng sữa mẹ luôn cung cấp đầy đủ dưỡng chất nhất cho cơ thể của trẻ, sau 6 tháng đầu trẻ bắt đầu cần những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể để phát triển hoàn thiện. Do đó các ông bố bà mẹ hãy tìm và lựa chọn dòng sữa Úc Aptamil  số 2 dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi, để cung cấp những dưỡng chất tốt nhất cho trẻ, những tháng này là tháng mà trẻ cần nhiều dinh dưỡng thiết yếu nhất cho cơ thể, cung cấp càng đầy đủ càng tốt.

Sữa Úc Aptamil  số 2 có công thức Profutura  của Úc là dòng sản phẩm phát triển toàn diện kể cả về chiều cao, trí não, cân nặng cho bé trong khoảng thời gian từ 6 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi. Sữa Aptamil  Profutura từ Úc mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện nhất.
Những đặc điểm của sữa úc Aptamil  số 2 cho bạn hiểu hơn về loại sữa này:
Trong sữa úc Aptamil số 2 công thức Profutura Dha trong sữa được chiết xuất từ dầu cá, rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ nhỏ. Dha là mắt xích cực kỳ quan trọng giúp hoàn thiện não bộ đến 30% cho đến khi bé chào đời, đồng thời giúp nuôi dưỡng nhãn cầu giúp mắt khỏe mạnh, và phát triển thị lực tốt nhất. Thành phần Dha là vô cùng quan trọng khi các mẹ có dự định chọn sữa cho con.
Về vấn đề cân nặng của trẻ luôn được các bà mẹ đặc biệt quan tâm, việc con lên xuống từng gram nhỏ cũng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của mẹ và cả gia đình. Với sữa úc Aptamil công thức Profutura mẹ hoàn toàn yên tâm khi sữa Aptamil sẽ bổ sung cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất, đầy đủ vitamin và khoáng chất và đặc biệt là dòng sữa non GMO an toàn cho sức khỏe tương lai của trẻ, đồng thời chứa Metabolism hỗ trợ việc trao đổi chất cho con trẻ sau này.

Công dụng của sữa úc Aptamil số 2 cho các bà mẹ nắm rõ hơn.
Một vấn đề nữa làm các mẹ mất ăn mất ngủ vì con đó là vấn đề tiêu hóa của trẻ, nhiều loại sữa có những thành phần rất tốt, con bạn chịu ăn nhưng bé lại có thể bị táo bón hoặc đi ngoài. Đi ngoài hay táo bón là nỗi sợ hãi của bé, của mẹ và của cả gia đình bạn. Thấu hiểu được điều này, sữa Úc Aptamil công thức Profutura được bổ sung men vi sinh Probiotic Bifidobacterium breve M-16V giúp hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ hiệu quả nhất. Lợi khuẩn Bifidobacteria có tác dụng bám vào thành ruột non, ức chế các vi khuẩn có hại, sản sinh ra kháng sinh (enzym,protein) để tiêu diệt vi khuẩn có hại bám ở thành ruột non, và đồng thời, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tốt cho tiêu hóa.
Sữa Úc Aptamil  số 2 dành cho bé từ 6 tháng đến 1 tuổi tăng cường bổ sung kẽm, kẽm có vai trò tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể rất tốt. Tăng cường bổ sung thành phần iot, sắt và kẽm giúp tốt cho não bộ, và khả năng nhận thức của trẻ nhỏ, sữa còn tăng cường bổ sung Magie góp phần thúc đẩy chuyển hóa năng lượng từ thức ăn.

Sữa Úc Aptamil có 4 số chia theo độ tuổi của bé:
Số 1: cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng - Số 3: cho bé từ 1 tuổi đến 2 tuổi     
Số 2: cho bé từ 6 tháng đến 1 tuổi  - Số 4 cho bé từ 2 tuổi trở lên
Các bạn có thể ghé qua Mapu shop chuyên cung cấp sữa úc xách tay từ Úc chất lượng nhất, đảm bảo và cam kết vàng cho khách hàng đều là hàng thật 100% khi lựa chọn sản phẩm của shop.

Hàng Úc xách tay nhớ ngay Mapu Shop!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét