Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Cùng một loại sữa của Úc mà lại có nhiều tầm giá khác nhau như vậy

Sữa Úc là dòng tuyệt tác được đặc biệt ưa chuộng tại Việt Nam với đông đảo loại như sữa Ensure, sữa Pediasure, sữa S26, sữa Devon, sữa Aptamil Pro Futura, ... Nhưng tại sao ở nước ta, cùng một loại sữa của Úc mà lại có nhiều tầm giá khác nhau như vậy?
Hôm nay, hãy cùng hàng Úc xách tay xin đưa ra một số khả năng để lý giải thực trạng trên:
1. Sữa Úc nhập từ gốc với số lượng lớn
Giá sữa Úc nhập về đất nước ta lúc bán ra thị trường sẽ phải bao gồm tất cả những giá tiền sau: mức giá mua sữa tại Úc, giá tiền vận chuyển, mức giá thuế, lãi của chủ hàng và một số chi phí khác. Thường thì chi phí vận chuyển Sữa Úc về nước ta và thuế phải đóng là không thay đổi và chỉ có giá sữa ở Úc là chênh lệch nhau (phụ thuộc vào người dùng có nhập được giá tốt không) dẫn đến giá sữa tại việt nam có sự khác nhau. Ngoài ra thì nhập số lượng lớn thì giá sữa kèm theo sẽ rẻ hơn từ 10% đến 20%.


2. Sữa Úc chuẩn nhưng không còn nguyên dạng hộp hoặc HSD còn ít.
Vận chuyển sữa về việt nam qua đường hàng không hay đường biển có thể xảy ra tình trạng hộp sữa bị méo, không còn giữ nguyên được như ban đầu hoặc mua với số lượng quá lớn nhưng hạn sử dụng còn ngắn. Vì thế sữa Úc chuẩn sẽ được bán giảm giá để thu hồi vốn.

3. Sữa Úc được vận chuyển bằng Container đường biển
Một điều hiển nhiên là sữa được vận chuyển với số lượng cực kỳ lớn bằng Container qua biển về nước ta sẽ có giá thấp hơn sữa Úc được vận chuyển về việt nam bằng đường hàng không. Thời gian vận chuyển bằng đường hàng không chỉ khoảng 2-5 ngày nhưng nếu vận chuyển qua đường biển thì cần tới hàng tháng và chất lượng sữa Úc lúc về tới việt nam cũng chưa chắc được đảm bảo. Chính bởi thế, giá sữa Úc được nhập khẩu bằng Container qua biển sẽ rẻ hơn và đó cũng là điều mà người sử dụng cần xem xét kỹ giữa chất lượng và mức giá.


4. Sữa Úc giả được sản xuất ở Trung Quốc
Thị trường nước ta đã xuất hiện các lô sữa giả được đóng hộp ở Trung Quốc cực kỳ tinh vi lúc vỏ sữa đúng là của Úc nhưng sữa bên trong thì là giả, do Trung Quốc đóng hộp lại và dập HSD mới.


Vậy làm sao để sắm được sữa Úc đảm bảo chất lượng?
            Hàng xách tay Úc xin đưa ra những lời khuyên dành cho người tiêu dùng:
- Nên mua ở những cửa hàng có uy tín.
- Nên xem kỹ hạn sử dụng của sữa, đề phòng trường hợp dập lại hsd.
- Nên hỏi kỹ sữa được chuyển về Việt Nam bằng hàng không hay đường biển.
            Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm Sữa Úc xách tay, người mua hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi ngay để lựa mua được các tác phẩm chất lượng nhất.

Mapu Shop - Chuyên hàng xách tay Úc
Địa chỉ: 412 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0986708384
043.6622881
Email: nhmy2497@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét