Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Làm sao để bạn mua được hàng Úc xách tay chuẩn

Bán hàng xách tay úc đang là một xu hướng và đang nở rộ tại việt nam, bạn chỉ cần tìm google từ khóa “hàng xách tay úc” sẽ có hàng triệu kết quả được tìm thấy, chứng tỏ rằng thị trường hàng xách tay phổ biến như thế nào. Nên càng ngày càng khó có thể phân biệt được ai bán hàng xách tay Úc hay nguồn gốc không rõ ràng mà vẫn bảo là hàng Úc.
Hàng xách tay mình nhắc đến ở đây không bao gồm tất cả các mặt hàng, mà mình chỉ góp í giúp các bạn mua được các sản phẩm sữaÚc xách tay đúng chuẩn là hàng chất lượng tốt, chính hãng và được xách tay trực tiếp từ Úc về Việt Nam.  
1.      Về giá cả của sản phẩm
Hàng hóa nói chung và các sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng hay sữa để chăm sóc cơ thể của bạn nên bạn đừng nên ham của rẻ, các cụ đã có câu “của rẻ là của ôi” mà.
2.      Tìm hiểu kĩ sản phẩm mình định mua trên các website bán hàng xách tay khác nhau để cùng so sánh.
-          Tìm tên sản phẩm
-          Quy cách đóng gói
-          Xuất xứ sản phẩm
-          Mẫu mã sản phẩm
-          Hạn sử dụng
-          Giá thành của sản phẩm
Thường thì giá cả của các sản phẩm chỉ khác nhau chút đỉnh thôi, có khác thì cũng chỉ một vài chục ngàn. Các bạn cũng tránh so sánh với một nơi bán cực rẻ, rẻ như phá giá thì các bạn cũng nên bỏ qua vì rất có thể hàng sẽ bị trà trộn những hàng không tốt vào. Còn nếu cửa hàng tôn trọng giá cả thị trường chung và chấp nhận cạnh tranh lành mạnh thì họ sẽ không bao giờ phá giá như vậy.
3.      Bản chất của hàng xách tay Úc là hàng được mua từ nước ngoài “xách tay” về nên số lượng thường không lớn vì không phải hàng nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Do vậy thường thì các sản phẩm xách tay thật ở các shop bán hàng xách tay chỉ chênh lệch nhau một ít chứ không nhiều.
4.      Nhãn mác, thông tin trên từng sản phẩm
Hàng nội địa sữa Úc thường có màu sắc sảo, rõ nét, chữ in mực không phai và không có sai lỗi chính tả và luôn có những thông tin sản phẩm sau:
-          Tên sản phẩm
-          Vắn tắt mục đích của sản phẩm
-          Thương hiệu của nhà sản xuất
-          Dung tích (ml, mg, kg…)
-          Hướng dẫn sử dụng
-          Thành phần
-          Hạn sử dụng
-          Bảo quản
-          Mã vạch
Thông tin cụ thể của nhà sản xuất minh bạch và rõ ràng trên từng sản phẩm, nếu bạn cầm sản phẩm trên tay mà bạn cảm thấy không yên tâm lắm và băn khoăn không biết có nên hay không, thì tốt nhất là bạn đừng mua. Bạn thử qua các shop coi sản phẩm đó thế nào, có giống với shop kia không. Bạn nên đi so sánh vài cửa hàng trước khi quyết định mua, tốt nhất là chọn những cửa hàng có uy tín lâu năm về kinh doanh hàng xách tay úc như mapu.vn, bạn hãy đến Mapu shop để được cung cấp những sản phẩm xách tay Úc tốt nhất tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét