Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Sản phẩm sữa úc Colostrum Powder dùng cho lứa tuổi nào thì phù hợp?

Hiện nay các bậc cha mẹ luôn muốn mua những sản phẩm sữa tốt nhất cho con của mình, nhưng với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu sữa thì  Sữa Úc vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng của những bậc phụ huynh. Và Mapu.vn cũng là địa chỉ uy tín, chỗ đứng vững chắc cho các bậc cha mẹ lựa chọn, cung cấp sữa Úc chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và các sản phẩm hàng xách tay úc giá tốt nhất.
Sản phẩm Colostrum Powder 3000mg IgG 400g là sản phẩm sữa úc dùng được với mọi lứa tuổi trong gia đình, từ trẻ nhỏ đang trong quá trình tăng trưởng mạnh và cả các ông bà đã cao tuổi.
Các tính năng và lợi ích:
- Cung cấp mức độ cao của IgG, các yếu tố tăng trưởng, protein, và chất dinh dưỡng khác.
- Phong phú với chiết xuất thêm sữa, protein sữa, canxi, và hương vị tự nhiên.
- Nước uống Tasty và lành mạnh phù hợp cho tất cả mọi người
- Có chứa bột sữa non tự nhiên
Mô Tả Sản Phẩm:
- Spring Leaf Powder Sữa non là một thức uống ngon và lành mạnh phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em đang trong quá trình tăng trưởng về chiều cao, trí tuệ và sức khỏe. Nó cung cấp mức độ cao của IgG, các yếu tố tăng trưởng, protein và chất dinh dưỡng khác có lợi cho tất cả mọi người.

- Spring  Leaf Powder Sữa non có chứa bột sữa non tự nhiên có nguồn gốc từ sữa bò trong vòng 48 giờ sau khi sinh. Nó được làm giàu với chiết xuất từ sữa, protein sữa, canxi, và hương vị tự nhiên.
- Sữa non bột có chứa nhiều thành phần hoạt tính sinh học không có hoặc với số lượng rất thấp trong sữa bò bình thường. Chúng bao gồm các yếu tố tăng trưởng và các yếu tố kháng khuẩn như Globulin miễn dịch (IgG), cytokine, enzyme và các thành phần phong phú khác mang lại lợi ích cho mọi người sử dụng sản phẩm.
Thành phần hoạt động:
- Bột Sữa non 20% IgG
- Glucose
- Sữa bột
- Calcium phosphate
- Protein sữa WPC 80%
- Hương vị vani thiên nhiên
- Keo Silica

Liều dùng cho mỗi người:
- 1 ~ 2 lần mỗi ngày (5g mỗi muỗng)
- 1 ~ 6 tuổi: 1 ~ 2 muỗng mỗi khẩu
- 6 ~ 16 tuổi: 2 ~ 3 muỗng mỗi khẩu
- Người lớn: 3 ~ 5 muỗng mỗi khẩu
Chú Ý:
Sản phẩm này không nên được sử dụng như một sự thay thế thực phẩm. Nó chứa lactose và protein sữa bò. Trẻ sơ sinh dưới 12 tháng sử dụng cũ chỉ dẫn của bác sĩ.

Nguồn: mapu.vn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét